แบบประเมินความพึงพอใจการรับบริการ บุคลากรสายสนับสนุน

สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน

ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม

อายุ

สังกัด

สถานะผู้ประเมิน


เลือกบุคลากรที่ต้องการประเมิน

ส่วนที่ 2 ความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อบุคคลเลือกในช่องระดับความพึงพอใจในแต่ละรายการ ที่ตรงกับความคิดเห็นของท่านมากที่สุดเพียงช่องเดียว

ระดับค่าคะแนน ประกอบด้วย (5 = มากที่สุด) (4 = มาก) (3 = ปานกลาง) (2 = น้อย) (1 = น้อยที่สุด)

1. ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่/บุคลากรที่ให้บริการ
หัวข้อประเมิน 5 4 3 2 1
1.1 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
1.2 เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสะดวก รวดเร็ว
1.3 เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
1.4 เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
2. ด้านกระบวนการ ขั้นตอนการให้บริการ
หัวข้อประเมิน 5 4 3 2 1
2.1 ขั้นตอนในการให้บริการมีความคล่องตัว ไม่ซับซ้อน
2.2 ขั้นตอนในการให้บริการมีความเหมาะสม
2.3 ให้บริการด้วยความเสมอภาคตามลำดับก่อน-หลัง
2.4 ระยะเวลาในการให้บริการมีความเหมาะสม
2.5 แบบฟอร์มเข้าใจง่ายและสะดวกในการกรอกข้อมูล
3. สิ่งอำนวยความสะดวก
หัวข้อประเมิน 5 4 3 2 1
3.1 เครื่องมือ อุปกรณ์ ทันสมัยและทำให้เกิดความสะดวกมากขึ้น
3.2 ช่องทางในการให้บริการของสำนักงาน
4. คุณภาพการให้บริการ
หัวข้อประเมิน 5 4 3 2 1
4.1 ได้รับการบริการที่ตรงกับความต้องการ(ความถูกต้อง ครบถ้วน ไม่ผิดพลาด)
4.2 ได้รับบริการที่เป็นประโยชน์
5. ช่องทางการรับบริการ (เลือกได้มากกว่า 1 ข้อ)
หัวข้อประเมิน 5.1 จัดส่งหนังสือเป็นลายลักษณ์อักษร 5.2 มาพบด้วยตนเอง 5.3 ทางโทรศัพท์ 5.4 สื่อสังคมออนไลน์ (Social)
เลือกช่องทางการรับบริการ
6. การมีใจบริการ (service mind)
หัวข้อประเมิน 5 4 3 2 1
6.1 สุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส และน้ำเสียงที่จริงใจในการต้อนรับ และการให้บริการ
6.2 ให้ข้อมูลและข่าวสารของหน่วยงานที่ถูกต้องชัดเจนแก่ผู้รับบริการด้วยความเต็มใจ
6.3 แจ้งให้ผู้รับบริการทราบความคืบหน้าในการดำเนิน เรื่อง หรือขั้นตอนงานต่างๆ ที่ให้บริการโดยไม่เลือกปฏิบัติ
6.4 มีความกระตือรือร้น และมีความพร้อมในการให้บริการ การตอบข้อคำถาม ที่เกี่ยวข้องอย่างถูกต้อง
6.5 เป็นที่ปรึกษาและมีส่วนช่วยในการตัดสินใจที่ผู้รับบริการไว้วางใจและประทับใจ
7. กรุณาประเมินความพึงพอใจในการให้บริการครั้งนี้ภาพรวม
หัวข้อประเมิน 5 4 3 2 1
ความพึงพอใจในการให้บริการครั้งนี้
8. ข้อเสนอแนะสำหรับการพัฒนาการให้บริการในอนาคต (หากไม่มีข้อเสนอแนะให้ใส่เครื่องหมาย - )